A Simple Key For หินเจียร maktec แท้ Unveiled

Wiki Article

ล้อหินเจียร หินเจียรนัย สำหรับเครื่องเจียรราบและเจียรกลม

ซื้อวันนี้ส่งวันนี้ จำหน่ายโดย: โฮมโปร

สำรวจหน้างานติดตั้งโซลาร์รูฟโฮมโปร

การใช้เครื่องเจียรไร้สายอย่างปลอดภัยถือเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันอุบัติเหตุและการบาดเจ็บ เครื่องมือเหล่านี้มีประสิทธิภาพและอาจเป็นอันตรายได้หากไม่ได้รับการจัดการอย่างเหมาะสม คำแนะนำด้านความปลอดภัยที่ควรปฏิบัติตามเมื่อใช้เครื่องเจียรไร้สาย:

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

หน้าแรก เครื่องมือไฟฟ้า เครื่องมือไฟฟ้า เครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย เครื่องมือไฟฟ้า อุปกรณ์ตัด อุปกรณ์เจาะ/ขันยึด อุปกรณ์ดูดฝุ่นและอื่นๆ อุปกรณ์ขัด / เจีย อุปกรณ์เจาะกระแทก / สกัด อุปกรณ์ใช้งานกลางแจ้ง อุปกรณ์ไส / เร้าเตอร์ อุปกรณ์การเลื่อย อุปกรณ์ขัด / เจีย เครื่องเจีย เครื่องขัดคอนกรีต เครื่องขัดกระดาษทรายสายพาน เครื่องเจียหินไฟ เครื่องขัดกระดาษทรายแบบสั่น เครื่องขัดกระดาษทราย เครื่องเจียหินแกน เครื่องขัดกระดาษทราย เครื่องขัด/ปัดเงา เครื่องขัดกระดาษทรายแบบสั่นสุ่ม เครื่องขัดหิน เครื่องเจียคอตรง เครื่องลับใบเลื่อย/ใบมีด อุปกรณ์ขัด more info / เจีย อื่นๆ เครื่องเจีย

เนื่องจากว่าเม็ดหินของหินเจียรมีคุณสมบัติเป็นคมตัดที่แข็งและแหลมคมสามารถตัดได้ทั้งวัสดุที่เป็นอโลหะแข็งหรือแม้แต่วัสดุเครื่องปั้นดินเผาได้อย่างง่ายดาย ■ สามารถเจียรได้ตามความเรียบผิวที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

-ให้เปลี่ยนใบเจียทุกครั้งถ้าทำเครื่องมือตกร่วงลงพื้นในขณะที่ทำการเจีย

 รักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากผู้ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ขณะใช้งานเครื่องบด เตือนผู้อื่นในบริเวณใกล้เคียงกับพื้นที่ทำงาน

แป้นขัดกระดาษทรายแบบทั่วไป เหลือง-ดำ

ถ้ากระแสไฟมากกว่าปกติ หรือไม่เต็มเฟสห้ามใช้เครื่องเจียระไนลับคมตัด เพราะมอเตอร์จะไหม้

คุกกี้ประเภทนี้ช่วยในการทำงานของเว็บไซต์ใช้ในการจดจำผู้ใช้บริการ เมื่อกลับมาที่เว็บไซต์ของอีกครั้งจะช่วยในการจัดเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการ และจดจำค่าที่ผู้ใช้บริการเลือกได้ หากท่านไม่อนุญาตให้คุกกี้นี้ทำงาน ท่านอาจไม่สามารถใช้งานฟังชั่นบางอย่างในเว็บไซต์ได้

เครื่องมือถอดลูกปืน เหล็กดูดลูกปืน

คุณยังไม่มีรายการสินค้าที่จะเปรียบเทียบ

Report this wiki page